Ngày nay, nhà thuốc 4.0 không đơn giản là làm mới mình trong kinh doanh, không đơn giản là thử dấn thân trên một giao diện mới, không gian mới, mà đã là xu hướng tất yếu không thể chần chừ để bắt đầu.
Hơn thế nữa, dù là online hay offline, việc kinh doanh đơn lẻ, dựa trên uy tín và thương hiệu cá nhân đang dần tỏ ra bất lợi. Các nhà thuốc dạng chuỗi đang phát triển mạnh mẽ khiến các nhà thuốc tư nhân ngày càng khó khăn!
Quan trọng hơn, giờ đây người dân hơn lúc nào hết ý thức rất rõ sự cấp thiết phải chăm sóc sức khỏe chính mình, làm mọi cách để nâng cao thể trạng, tối ưu hóa hệ miễn dịch và phòng tránh mọi nguy cơ lây nhiễm do tiếp xúc. Đồng nghĩa với một thị phần sức khỏe luôn sống động và phát triển không ngừng!
Nhà thuốc làm gì để nắm giữ thị phần này, tránh khỏi sự cạnh tranh từ nhiều phía và sự bất cập của kinh doanh offline?
Không dám nói Medi-Online là giải pháp duy nhất cho nhà thuốc tư nhân hiện nay, chúng tôi chỉ đi trước một bước, rất nhỏ, nhưng chúng tôi biết kết hợp sức mạnh của nhiều nhà thuốc, nhiều nhiều nhân viên y tế, huy động sự hỗ trợ của các kho hàng, học hỏi và phát triển kinh doanh online theo cách thức đặc biệt của khối y tế (tập trung vào thế mạnh của tư vấn chuyên môn), nên đã từng bước hóa giải thế cạnh tranh, giúp cho các nhà thuốc tư nhân có thể hội nhập 4.0 một cách an toàn và giảm thiểu rủi ro hết mức có thể.
Đến với hội thảo “Tìm hiểu nhà thuốc/phòng khám 4.0” lần này, các nhà thuốc/phòng khám sẽ có thêm góc nhìn mới về ứng dụng công nghệ vào kinh doanh cũng như tư vấn khách hàng online.
Medi-Online là gì và sẽ hỗ trợ điều gì cho các nhà thuốc, các phòng khám? Hãy đến với hội thảo để được tìm hiểu rõ hơn nhé.
Trân trọng chào đón
Medi-Online Việt Nam
Trả lời