Giới thiệu bản thân và cơ duyên đến Medi-Online:

Em là bạn học phổ thông và cùng quê với Bích Thủy
Dược sĩ khóa 92-97, sau khi ra trường em làm ở các công ty sản xuất (Dược Hậu Giang, Ranbaxy Việt Nam, Pierre Fabre Việt Nam, Imexpharm- QA, QC, SX). Tháng 12/ 2020 do gia đình đơn chiếc cộng với việc em đi làm xa mỗi ngày đi về bằng xe máy 60km nên quyết định nghỉ ở nhà, mở nhà thuốc và lo cho gia đình.
Do chưa có kinh nghiệm kinh doanh, buôn bán, xung quanh toàn nhà thuốc lớn mà trước đó do mãi mê công việc đã không để ý đánh giá cộng với sự chủ quan nhà mình, bằng dược sĩ của mình nên lúc đó em stress rất nặng (em sụt cân liên tục từ 65 kg mà còn 48kg)
Tình cờ gặp Bích Thủy nghe nói đến Medi-Online và sự dẫn dắt của Cô nhưng còn do dự do sợ mình không đủ sức nào việc nhà, nhà thuốc, đưa rước con, rồi sức khỏe cũng sa sút.
Lúc đó cũng tâm sự với Hồng Phúc, Hồng Phúc và em làm việc chung với nhau ở Dược Hậu Giang từ năm 1997-2003, tình cờ 2 chị em lại ở rất gần nhau. Kết nối Hồng Phúc và Bích Thủy, thế là hai chị em cùng tham gia Medi-Online.


Lý do gia nhập Medi-Online:

– Để có một môi trường sinh hoạt tập thể, đội nhóm

– Muốn học hỏi kiến thức chăm sóc sức khỏe trước tiên cho bản thân và gia đình, do làm nhà máy sản xuất nên kiến thức về thuốc và bệnh rất kém. Trước lúc tham gia Medi – Online là em đã học lớp “Chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em”.


Em chính thức gia nhập gia đình Medi-Online 21/08/2021, ngày đỉnh điểm dịch nhưng qua Bích Thủy và chị Trang Huỳnh em hiểu sơ bộ cách hoạt động nên một ngày em xem video chia sẽ của Bích Thủy về trường hợp của ba bạn, em đã mạnh dạn liên hệ với một anh cũng quen để trải nghiệm liệu trình tiểu đường. Thấy anh kiểm soát đường huyết ngày càng tốt, càng ổn thấy vui lắm ạ mặc dù cũng có 1 điểm sai sai xíu là anh bị giảm cân trong quá trình tham gia liệu trình. Em thực sự biết ơn chị Trang Huỳnh, giúp cho em không biết sao tả được.

Đến thời điểm này em đã tham gia học được 1 ca giảm cân, 1 ca rối loạn tiền đình, mất ngủ, và cũng đang tư vấn giảm cân với sự hướng dẫn, hỗ trợ đắc lực của chị Trang Huỳnh và Bích Thủy

Em muốn chăm sóc được nhiều khách hàng vừa giúp được khách hàng mà vừa có thêm thu nhập nên sẽ tiếp tục cố gắng hơn.

Có lần nghe Cô Vũ nói về việc tổ chức khai trương phòng tư vấn offline với sự có mặt của Cô và các khách mời cũng thích lắm nhưng lo là chưa đủ kiến thức và kinh nghiệm nên cố gắng đặt mục tiêu cuối năm 2022 sẽ thực hiện.

Quá trình trải nghiệm cải thiện sức khỏe:

Tình trạng sức khỏe trước trải nghiệm: Suy giản tĩnh mạch, chân mỏi, đau khớp gối, đi cầu thang rất khó khăn, ngồi xuống đứng lên khó và đau

Sau trải nghiêm: Khớp gối hết đau, linh hoạt, đi cầu thang nhẹ nhàng hơn, ngồi xuống đứng lên dễ. Chỉ còn suy giãn tĩnh mạch chưa cải thiện nhiều vẫn còn mỏi. Sau đó tự duy trì trải nghiệm sản phẩm và duy trì tập luyện ̣(xoa bóp, dậm gót chân)

Thời gian trải nghiệm: 12/10/21 – 12/11/21

Quá trình trải nghiệm không có gì khó khăn vì được Ds Trang Huỳnh hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tập luyện phù hợp rất chu đáo, nhiệt tình.

X
0903932504
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon