Em là NVYT, cử nhân kinh tế. Em làm việc tại Nutrifit Quỳnh Liên từ năm 2004, chuyên tư vấn các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe về các bệnh mạn tính, dược mỹ phẩm.

Em biết đến Medi – Online do cô PGS. TS Trần Anh Vũ giới thiệu và hướng dẫn.

Mong muốn của em trở thành TVV chuyên nghiệp.

Trước đây em bị mộng thịt ở 2 mắt kéo dài khoảng 10 năm, lâu lâu mắt hay đổ ghèn và đỏ vào những lúc mới ngủ dậy, em đã dùng thuốc nhỏ mắt, uống các thảo dược nhưng không cải thiện mà dấu hiệu mộng thịt ngày càng to hơn và da em không được sáng, mịn.

Em chọn liệu trình cải thiện sức khỏe gồm: combo Vlive và Nacos All in one.

Liệu trịnh kéo dài trong khoảng 2 tháng. Triệu chứng giảm rõ ngay tuần thứ 1 mắt giảm triệu chứng đỏ và ghèn.


Tuần thứ 2 và 3 mộng thịt ở mắt teo lại dần và cứ tiếp tục tiến triển như vậy sau 2 tháng thì 2 mắt hoàn hoàn ko còn triệu chứng đỏ ở 2 mạch máu, và mộng thịt ở 2 mắt giảm đi đáng kể khoảng 90% và da sáng mịn hơn trước nhiều.

Điều làm em tâm đắc nhất là trước giờ bản thân là nhân viên y tế nên đã từng tư sức khỏe cho nhiều khách hàng nhưng chưa có sản phẩm nào có công dụng độc đáo như khi dùng V-Oxy+ vì trong vòng 5-7 phút cảm giác máu huyết được lưu thông, toàn thân nhẹ nhõm và thoải mái. Kết quả đạt được không những giúp cải thiện bệnh về mắt mà con giúp cải thiện về da hiệu quả. Ngoài ra còn giúp nâng cao sức khỏe làm việc, tỉnh táo cả ngày.

Những điều học đc từ Medi – Online mà em tâm đắc nhất là: em biết đến rất nhiều sản phẩm công nghệ cao và được nghe chia sẽ nhiều trường hợp sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau để học và áp dụng trong thực tế. Ngoài ra còn giúp em tự tin hơn trong giao tiếp, tư vấn cho khách hàng và giúp hòa đồng hơn với mọi người xung quanh.

X
0903932504
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon