Tiêu chí đánh giá dự án bất động sản tiềm năng Buôn ma thuột 2022

sepqiamh23

New member
Các biệt thự Bamboo bao gồm 3 biệt thự độc lập riêng lẻ. Những biệt thự này rất độc đáo và sang trọng dành cho các cặp đôi (hoặc độc thân!) Và hoàn hảo cho những kỳ nghỉ trăng mật hoặc nơi nghỉ ngơi lãng mạn. Do hạn chế về độ an toàn và giường, các biệt thự không thích hợp cho trẻ em.
Dự án bamboo villas là dự án bất động sản tiềm năng buôn ma thuột. Với đấy đủ những tiêu chí đánh giá đạt chuẩn tiềm năng.
tiện ích bất động sản bamboo villas







bamboo villas

Thiết kế trong nhà / ngoài trời là sự pha trộn giữa hiện đại giữa thế kỷ và một ngôi nhà trên bãi biển nhiệt đới trải dài trên 3 tầng. Tầng chính bao gồm khu vực sinh hoạt ngoài trời với đi văng lớn, 2 ghế tắm nắng, bàn viết, phòng tắm với bồn ngâm ngoài trời và vòi sen ngoài trời riêng biệt, và bể ngâm lớn nhìn ra đại dương.
bamboo villas buon ma thuot
Tầng 2 là gác lửng ngoài trời với bếp nhỏ hoàn chỉnh với tủ lạnh, 2 bếp nấu ăn, lò vi sóng, bồn rửa, máy pha cà phê và đồ dùng nhà bếp. Nó là nơi hoàn hảo để thực hiện một bữa ăn nhanh hoặc đồ uống trong thời gian lưu trú của bạn, và cũng đủ rộng cho phép chúng tôi mang theo một đầu bếp riêng cho một bữa tối lãng mạn đặc biệt. Khu vực ăn uống có sức chứa 2-4 khách, vì vậy hãy tận hưởng không gian hoặc mời bạn bè đến chung vui!



Trên tầng ba, bạn sẽ tìm thấy phòng ngủ chính được lắp máy lạnh để giữ cho bạn mát mẻ vào những đêm nóng bức ở Costa Rica. Hoàn chỉnh với giường cỡ king, khu vực tiếp khách, TV, ban công, bồn tắm lớn với góc tắm vòi sen mở, bàn trang điểm đôi, khu vệ sinh riêng biệt và tủ quần áo không cửa ngăn rộng rãi cho đồ đạc của bạn. Đừng quên những khung cảnh đáng kinh ngạc!
 

Online statistics

Members online
0
Guests online
1
Total visitors
1
Top