Hồ sơ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế gồm những gì

congbohopquy

New member
Để xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực cần đáp ứng những điều kiện gì, hồ sơ cần thiết để xin giấy chứng nhận bao gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Hồ sơ đầy đủ để xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định bao gồm:
  • Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có ngành nghề phù hợp với loại thực phẩm của cơ sở sản xuất (có xác nhận của cơ sở).
  • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
  • Giấy xác nhận đủ sức khoẻ của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp.
  • Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo quy định của Bộ trưởng Bộ quản lý ngành.


Để chuẩn bị thật tốt quá trình này cũng như tiết kiệm thời gian, công sức, quý doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ xin Giấy chứng nhận trọn gói vì với dịch vụ này, cơ sở kinh doanh thực phẩm chỉ cần chuẩn bị các loại tài liệu cơ bản sau:
  • Sơ đồ thiết kế mặt bằng
  • Bảng mô tả trang thiết bị, dụng cụ
  • Giấy xác nhận kiến thức ATTP, giấy khám sức khỏe
  • Giấy phép kinh doanh


Dịch vụ xin Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của LYT

Bằng nỗ lực đem đến cho doanh nghiệp những dịch vụ chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất chuyên nghiệp nhất, LYT VIETNAM luôn không ngừng xây dựng uy tín bằng chất lượng đội ngũ luật sư tư vấn nhiều kinh nghiệm cũng như quy trình dịch vụ trọn gói nhanh chóng - tiết kiệm - hiệu quả.

Dịch vụ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của LYT sẽ giúp quý khách hàng thực hiện những công việc: Tư vấn khách hàng chứng từ liên quan; Hỗ trợ vẽ sơ đồ mặt bằng (nếu cần); Soạn thảo hồ sơ theo quy định; Nộp hồ sơ và nộp phí theo quy định; Hỗ trợ đưa rước đoàn kiểm tra cơ sở; Theo dõi nhận giấy chứng nhận, kết thúc dịch vụ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất về thủ tục xin cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

LYT VIETNAM Co., Ltd.

Địa chỉ: Số 14 Đường số 2A, Khu dân cư 6B Intresco, Ấp 5, Xã Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938106456 - 0916540904

Website: https://congbohopquy.com/
 

Online statistics

Members online
0
Guests online
3
Total visitors
3
Top