CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE -Chiến lược hoàn hảo để phát triển doanh nghiệp trực tuyến

sepqiamh23

New member
Quảng cáo google có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp? Bạn có biết là tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên quảng cáo google hay còn gọi là Google Ads cho những lượt tìm kiếm là 4,40% không? Đây chắc hẳn là một con số khá hứa hẹn so với các hình thức quảng cáo khác như Mạng hiển thị. Nhưng tùy thuộc vào các ngành, tỷ lệ chuyển đổi của bạn có thể cao tới 7,98%. Một số ví dụ điển hình như là ngành công nghiệp ô tô.
2. Các loại định dạng trong quảng cáo Google
Các loại định dạng trong quảng cáo Google
Quảng cáo chạy quảng cáo google tại buôn ma thuột Google có nhiều dạng khác nhau, cho phép người dùng tối ưu được quảng cáo của mình nhất
  • Chiến dịch Tìm kiếm – Đây là những quảng cáo được hiển thị trên công cụ tìm kiếm của quảng cáo Google khi ai đó đang tìm kiếm sản phẩm.
  • Chiến dịch hiển thị – cách quảng cáo google này mang lại hiệu quả cao và tận dụng sức mạnh của hình ảnh. Chẳng hạn như hình ảnh, đồ họa, v.v., để trình bày các dịch vụ một cách trực quan hấp dẫn.
  • Chiến dịch video – Đây là những quảng cáo Google được phân phối dưới dạng video. Hình thức này rất hiệu quả giúp người dùng tăng độ nhận diện thương hiệu. Phần lớn lưu lượng truy cập video sẽ đến từ trang web thuộc sở hữu của Google, YouTube.
  • Chiến dịch ứng dụng – Đây là các chiến dịch quảng cáo google có thể được sử dụng khi quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động mới của bạn.
  • Mạng mua sắm của Google – Đây là công cụ so sánh hiển thị quảng cáo cho các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, đây phải là những sản phẩm sẵn sàng để khách hàng của bạn mua. Những quảng cáo này ở dạng băng chuyền và hiển thị quảng cáo sản phẩm / dịch vụ ở dạng trực quan trên Mạng Google.
3. Những lợi ích của việc sử dụng quảng cáo Google
Những lợi ích của việc sử dụng quảng cáo Google
3.1 Bạn sẽ có thể đạt được hàng triệu người khi bạn quảng cáo doanh nghiệp của mình trên Google
Ngày nay, Google có hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động. Vì quảng cáo Google sẽ hiển thị trên Google
thiết kế website đẹp tại buôn ma thuột
một cách tự nhiên. Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm của bạn đến với đông đảo khán giả.
3. Bạn có thể tận dụng sức mạnh của ý định của khách hàng
Mọi người sử dụng Google vì nhiều lý do. Có thể là tìm hiểu thông tin chung, so sánh sản phẩm / giá cả, kiểm tra đánh giá của khách hàng, v.v. Bạn có thể sử dụng các công cụ Quản lý quảng cáo Google để thiết kế chiến dịch. Các chiến dịch của bạn nên tập trung vào mục đích và phân phối quảng cáo tùy chỉnh.
Tối ưu hóa chuẩn SEO cho trang web
Tối ưu hóa chuẩn SEO là quá trình tối ưu hóa các yếu tố trên trang web để tăng cường khả năng xuất hiện của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, … Để thiết kế website chuẩn SEO, các yếu tố to be quan tâm bao gồm: tên miền, bố cục trang web, tiêu đề trang, từ khóa, đường dẫn URL, hình ảnh, bài viết và liên kết Agency buôn ma thuột
 

Online statistics

Members online
0
Guests online
2
Total visitors
2
Top