MỖI NGÀY MỘT CHÚT VITAMIN YOGA

̂̃ ̀ ̣̂ ́

Tập Yoga không chỉ là hoạt động để rèn luyện sức khỏe mà còn thể hiện cả một phong cách sống - nhẹ nhàng và thời đại. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ qua việc tập Yoga vì cho rằng không đủ thời gian tập luyện thì sẽ chẳng đem lại nhiều lợi ích.
Hãy cùng Leo khám phá những lợi ích không ngờ khi đến tập Yoga 15 phút mỗi ngày nhé!
☘
̉ ̣̂ ̛́ ̉
Các bài tập yoga thông thường sẽ tác động đến toàn bộ các bộ phận và giúp máu bạn tuần hoàn nhanh hơn, thể tích phổi tăng lên nhờ vậy cơ thể được hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng, oxy hơn và đào thải các yếu tố thừa và độc hại trong cơ thể. Nhờ vậy, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh, săn chắc, đẩy lùi mọi bệnh tật.
☘
̉ ̣̂ ́ ́
Yoga có nhiều bài tập với cường độ khác nhau đòi hỏi toàn bộ các bó cơ phải hoạt động hết công suất để hoàn thành những tư thế cân bằng, vì vậy vóc dáng sẽ được cải thiện nhanh chóng.
☘
̉ ̣̂ ̂̀
Khi làm việc, chắc rằng bạn sẽ có những lúc bị mất cảm hứng, thiếu idea. Vậy thì hãy ngơi việc một chút và đến phòng tập yoga, để đầu óc bạn được giải lao đôi phút, nhiều khi idea hay sẽ đến với bạn vào những lúc “kỳ khôi” nhất.
☘
̉ ̣̂ ́ ̣ ́ ̂ ̀ ̛̉ ̣̂ ̂́ ̣̂
Việc tập yoga không những giúp bạn có một thể hình đẹp, phiên bản tốt hơn của bản thân mà còn là dịp để bạn gặp gỡ và học hỏi những người chọn phong cách sống có “gu” nhờ đó có thêm những người bạn và nhiều bài học thú vị.
___
LEO FITNESS CENTER

✪ Address: 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
✆ Hotline: 0906677165
 

Online statistics

Members online
0
Guests online
2
Total visitors
2
Top