Cảnh báo dấu hiệu nhận biết ung thư dạ dày

Nabio123

New member
Trên 70% bệnh nhân ung thư dạ dày ở giai đoạn đầu có cảm giác đầy hơi và chướng bụng. Bên cạnh đó các dấu hiệu như ợ nóng ợ chua, thường xuyên đau vùng thượng vị dẫn đến chán ăn, mệt mỏi cũng là những dấu hiệu nhận biết ung thư dạ dày.
Ung thư dạ dày và mức độ nguy hiểm

Theo số liệu của WHO 2018, ung thư dạ dày tại Việt Nam đang xếp thứ 3 (chiếm 10%), sau ung thư gan, ung thư phổi với trên 17.500 ca mắc mới.
Trong đó có hơn 15.000 ca tử vong (chiếm 86%). Tỉ lệ tử vong lớn do 90% bệnh nhân ung thư dạ dày ở Việt Nam đều phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn trễ, điều trị gặp nhiều khó khăn.
Vì vậy, việc theo dõi sát sao những cảnh báo của cơ thể để kịp thời phát hiện các dấu hiệu nhận biết ung thư dạ dày, từ đó tiến hành chủ động thăm khám, chẩn đoán và điều trị đóng vai trò quyết định đối với hiệu quả điều trị ung thư dạ dày.
dấu hiệu nhận biết ung thư dạ dàyung thư dạ dày là bệnh lý vô cùng nguy hiểm mà không ít người mắc phảiBạn có đang thờ ơ với những dấu hiệu nhận biết ung thư dạ dày
Những dấu hiệu cảnh báo uung thư dạ dày có thể rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý tiêu hóa thông thường như rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày… Tuy nhiên, nếu các triệu chứng sau đây diễn ra thường xuyên và kéo dài với mức độ ngày càng trầm trọng thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín để thăm khám kịp thời.
Đầy hơi chướng bụng
Trên 70% bệnh nhân ung thư dạ dày ở giai đoạn đầu có cảm giác đầy hơi và chướng bụng. Tuy nhiên mọi người thường thờ ơ bỏ qua vì cho rằng đây là dấu hiệu bệnh lý tiêu hóa kém, ăn không tiêu. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài, bạn cần phải nghiêm túc để ý, đặc biệt nếu dấu hiệu này dẫn đến việc chán ăn, mệt mỏi và sụt cân nhanh chóng thì rất có thể đây là sự cảnh báo ung thư dạ dày.
Đau vùng thượng vị
Vùng thượng vị (vùng trên rốn) hay còn được gọi là vùng chấn thủy. Cơn đau vùng thượng vị thường xảy ra ở bệnh nhân đau dạ dày nên thường nhầm lẫn và khó nhận biết. Nhưng nếu các cơn đau kéo dài, âm ỉ và cường độ ngày càng nặng thì bạn phải cực kì lưu ý.
Ợ nóng và ợ chua
Vì lượng acid trong dịch vị dạ dày bài tiết quá nhiều nên sinh ra tình trạng dư thừa và trào ngược dạ dày lên thực quản, từ đó dẫn đến hiện tượng ợ nóng và ợ chua mà nhiều người gặp phải. Lâu dần sẽ khiến cộ hổng người bệnh bị bỏng rát, có cảm giác khó nuốt và ăn không ngon.
Những dấu hiệu ung thư dạ dày khi bệnh chuyển biến nặng
Buồn nôn

Khi dạ dày đã bị khối u chèn ép hoặc người bệnh thường xuyên phải trải qua tâm lý lo sợ, căng thẳng sẽ là nguyên nhân dẫn đến dấu hiệu buồn nôn.
Táo bón và tiêu chảy
Do dạ dày đã chịu tác động tiêu cực từ khối u, đồng thời bệnh cũng dần lây lan sang các cơ quan khác nên khả năng bài tiết của cơ thể kém, lại thêm việc dùng nhiều thuốc kháng sinh nên dẫn đến tình trạng táo bón và tiêu chảy.
Chảy máu đường tiêu hóa
Hầu hết các bệnh nhân ung thư dạ dày đều có dấu hiệu chảy máu dạ dày. Khi xuất hiện dấu hiện này có thể là tình trạng bệnh đã chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng. Vì vậy, bạn càng phải đến bệnh viện càng nhanh càng tốt.
Phương pháp điều trị ung thư dạ dày hiện nay
Phương pháp phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị là những phương pháp thông thường của nền y học phương Tây dùng để điều trị ung thư dạ dày; song song đó là việc dùng thuốc. Tuy nhiên, dựa vào tình trạng bệnh, chuyển biến và từng giai đoạn các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Ưu điểm
Các phương pháp có thể nhanh chóng chặn đứng sự lây lan hoặc tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư
Hiệu quả điều trị nhanh
Nhược điểm
Có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, làm suy kiệt cơ thể
Thực phẩm chức năng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày Nano Fucoidan Stomach
Sản phẩm là giải pháp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày hiệu quả được ứng dụng công nghệ Nano hóa hiện đại. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao “thuần Việt” được sản xuất bởi công ty Nabio Pharma.
Thành phần:
Nano Fucoidan (150mg)_ Tinh chất vàng từ rong biển nâu
: Fucoidan được hấp thu vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Đồng thời Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbohydrat… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do các biện pháp can thiệp ung thư giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn để đáp ứng các phác đồ điều trị.
Nano Curcumin (60mg) , Nano Cao Chè Dây (60mg): có công dụng phổ biến trong việc hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, tiêu diệt vi khuẩn H. pylori, chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp gốc tự do, tăng bài tiết chất nhầy Mucin trong dịch vị, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, giúp hỗ trợ đẩy lùi và phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát.
Nano Cao Xạ Đen (30mg): Đây là hoạt chất “trứ danh” trong hỗ trợ điều trị ung thư của nền y học cổ truyền. Xạ đen có bộ hợp chất đắt giá trong điều trị ung thư gồm: Quinolone, flavonoid, triterpene bao gồm celasdin – A, celasdin – C, celasdin – B, maytenolione – A. Những hoạt chất này có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức đề kháng, ức chế các tế bào ung thư và khối u rất tốt từ đó giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Đặc biệt, Saponin Triterpene là một chất kháng tế bào ung thư, hỗ trợ ngăn chặn khối u hiệu quả trong đó có các loại ung thư như: ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư buồng trứng, ung thư thực quản.
4

Ưu điểm vượt trội khi ứng dụng công nghệ Nano hóa:
  • Với công nghệ nano hóa, các dược chất được bào chế dưới dạng cấu trúc hình cầu, bề mặt thân thiện với màng tế bào và có kích thước nhỏ (100 – 200 nm) nên dễ dàng thấm xuyên qua màng ruột vào máu gấp, tăng khả năng thẩm thấu 20-30 lần.
  • Hơn thế, các nano thuốc trong mạch máu di chuyển chỉ hướng tới đích tác động là các mô ung thư do kích thước khe giữa các tế bào ở mô ung thư lớn (400 – 700 nm) mà không tới các mô lành do kích thước khe giữa các tế bào hẹp (2-3 nm). Chính vì thế trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư vú và ung thư dạ dày, Nano Fucoidan Stomach có kết quả nhanh và cao hơn các sản phẩm chức năng truyền thống đến hàng chục lần.
  • Đồng thời, các hoạt chất kém bền được bao bọc bên trong tiểu phân nano sẽ tránh bị chuyển hóa bởi môi trường dịch tiết bên trong cơ thể, hạn chế đào thải; ít tác dụng phụ.
Việc trang bị kiến thức để kịp thời nhận ra các dấu hiệu nhận biết ung thư dạ dày là cách tốt nhất để phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Đồng thời, người bệnh có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ phòng và điều trị ung thư dạ dày Nano Fucoidan Stomach từ Nabio Pharma.
Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Nano Fucoidan Stomach tại đây
 

Attachments:

  • File size
    561.3 KB
    Views
    0

Online statistics

Members online
0
Guests online
5
Total visitors
5
Top