Căng duỗi nhẹ nhàng cùng Yoga sau giờ tan ca…

Căng duỗi nhẹ nhàng cùng Yoga sau giờ tan ca…

Yoga được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa tâm trí và sự cảm nhận chuyển động của cơ thể. Khi thực hiện, người tập đòi hỏi phải sử dụng các kỹ thuật như hít thở đều, tư thế và thiền. Bên cạnh đó, bạn cũng cần gạt bỏ hết tất cả suy nghĩ trong đầu lúc này và thả lỏng đầu óc cũng như tâm hồn hết mức có thể.

Chính vì vậy, 60 phút Yoga cuối ngày làm việc sẽ giúp:
⚫ Nâng cao sức khỏe
Các tế bào hệ bạch huyết và thúc đẩy hệ miễn dịch trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Từ đó, chúng giúp bạn chống lại những căn bệnh như cảm cúm, ung thư, nhiều độc tố gây hại khác cho sức khỏe.
⚫ Thư giãn cơ thể tối đa
Những động tác phần lớn tập trung vào hơi thở và sự chuyển giao từ hệ thần kinh giao cảm sang đối giao cảm nhằm loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc và cuộc sống.
⚫ Cải thiện giấc ngủ
Tác dụng của tập yoga giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn nhờ sự thư giãn của hệ thống dây thần kinh từ đó, sức khỏe được cải thiện và tinh thần trở nên phấn chấn.
⚫ Chăm sóc cho bản thân tốt hơn
Bạn sẽ dần dần cảm nhận được những sự thay đổi tích cực của cơ thể từ vóc dáng cho đến sức khỏe. Khi đó bạn sẽ có thêm niềm tin và quyết tâm hơn vào tác dụng của yoga.
⚫ Yoga là loại thuốc không bao giờ có tác dụng phụ
Việc tập yoga được các chuyên gia sức khỏe chứng minh chữa trị được các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể. Đồng thời, chúng cũng cải thiện tâm lý “cực kỳ” tốt mà không gây hại cho cơ thể con người.

Cố gắng thương yêu bản thân mình nhiều hơn, dành chút thời gian để nghỉ ngơi rồi lấy lại năng lượng tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu lý tưởng. Cùng Leo Fitness tập luyện Yoga để mỗi ngày trôi qua đều thật dịu dàng Bạn nhé!
___
LEO FITNESS CENTER
Hotline: 0906677165
Address: Tầng M - Toà Song Hong Land 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
 

Online statistics

Members online
0
Guests online
5
Total visitors
5
Top